BÁN BÌNH LỌC CÁT HỒ BƠI KRIPSOL VAN NGANG AK900.C – HCBB

Tư vấn và mua hàng
Mô tả

Mô tả

BÌNH LỌC CÁT HỒ BƠI KRIPSOL VAN NGANG AK900.C có lưu lượng tối đa 31,5 m³/h với diện tích lọc là 0,63 m². Bộ lọc này có thể phục vụ bất kỳ hồ bơi nào với thể tích bể lên tới 126m³. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng thương hiệu Kripsol và phân phối trực tiếp bởi Công ty Vmcgroup Việt Nam.

Bình lọc cát hồ bơi Kripsol van ngang 

Thông tin sản phẩm Kripsol AK900.C

 – Tên sản phẩm: Bình lọc cát hồ bơi Kripsol van ngang 

– Hãng sn xut: Kripsol – Tây Ban Nha

– Model: AK900.C

– Tc đ lc: 50 m3/ h/ m2

– Áp sut ti đa: 1.6 kg/cm2.

– Áp sut làm vic: 0.8 – 1.3 kg/cm2

– Áp sut th nghim: 2.5 kg/cm2

– Nhit đ hot đng: 1ºC – 40 ºC.

– Kích thước cát lc: 0.4 – 0.8 mm.

– Đường kính: 900mm.

– Lưu lượng: 31.5 m3/h

– Trng lượng: 40 kg

– Trng lượng cát s dng: 325 kg

– Đường kính ng kết ni: 2 inch (63mm)

– Bo hành: 3 năm.

Cấu tạo và Ưu điểm của model AK900.C

Bình lc cát h bơi Kripsol van ngang AK900.C được làm từ vật liệu nhựa tổng hợp liền khối cao cấp được gia cố thêm sợi thủy tinh, bền, chắc chắn và có khả năng chống va đập, chống oxi hóa bởi hóa chất bể bơi.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất đảm bảo chất lượng và hiệu suất làm việc. Kết cấu nguyên khối, không mối hàn, mối nối, giúp cho bình lọc có độ bền cơ học cao, không dễ dập vỡ, không thấm nước trong quá trình sử dụng, vận hành thiết bị.

Tay van đa năng xoay 6 chiu 6 chc năng được thiết kế nằm ngang và dựa trên nguyên lý đòn bẩy để vận hành bình lọc hoạt động bằng cách đơn giản xoay tay cầm tới vị trí cần dùng. Mỗi hướng xoay của van thực hiện một chức năng khác nhau, tay van còn có tác dụng điều khiển rửa ngược – vệ sinh bình lọc dễ dàng

Nắp bình lọc bằng nha Polyethylene màu đen, đường kính 300mm, được cố định bằng 8 đinh vít không gỉ có thể dễ dàng tháo, mở lắp để quan sát phía trong bình lọc. Nắp này được cố định chắc chắn, cho khả năng chịu áp lực tốt. Đồng hồ đo áp được gắn trên nắp bình lọc giúp đo áp suất làm việc và báo hiệu thời điểm cần vệ sinh cát lọc trong bình.

Bình lọc Kripsol có thiết kế lõi lọc hiện đại cùng giàn lọc thông minh cho hiệu suất lọc và khả năng chặn cát tốt, đem lại độ tinh khiết cao cho quá trình lọc nước hồ bơi. 

Với lưu lượng làm việc tối đa là 31.5 m3/h, bình lọc Kripsol AK900.C được sử dụng hiệu quả cho các hồ bơi có thể tích lớn lên đến 126 m3, thích hợp sử dụng cho các bể bơi kinh doanh, bể bơi spa, resort… Mô hình bình lọc này được trang bị van xả đáy, dễ dàng tháo bỏ nước, cát lọc trong bình khi cần thay thế cát.

Bình lọc cát bể bơi được thiết kế và cấu tạo chịu lực tốt, khả năng chống ăn mòn hóa chất cao và hoạt động bền bỉ, liên tục với công suất lớn, lực hút mạnh và động cơ êm, không gây tiếng ồn. Sản phẩm sử dụng cát thạch anh hoặc thủy tinh lọc chuyên dụng sẽ đem lại hiệu quả và chất lượng lọc nước là cao nhất. Kích thước các hạt lọc khoảng 0.4 – 0.8mm.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phù hợp nhất về nhu cầu của Quý Khách !

Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn cách dùng vui lòng liên hệ chi nhánh gần nhất của VMCGROUP ở cuối trang website hoặc ti đây !

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã đến với Hóa cht Bể Bơi Vit M!

Vận chuyển toàn quốc

Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển toàn quốc cho Quý khách. Quý khách sẽ thanh toán tiền cước phí vận chuyển cho đơn vị chuyển phát!

Biên nhận và kiểm hàng

Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ và biên nhận với nhân viên chuyển phát là hàng đã nhận hoàn toàn đúng chuẩn.

Hỗ trợ khách hàng

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng hết lòng, vì quyền lợi của khách hàng. Vui lòng liên hệ Hotline: 0947 464 464


Logo

Chịu trách nhiệm và quản lý bởi VMCGROUP - ĐCĐK Số 420078330 do Sở KHĐT tỉnh Khánh Hòa cấp ngày 29/11/2008.

@ Email: kd@vmcgroup.com.vn. Điện thoại: 0583.551.551. Fax: 0583.551.666. Lưu ý: Chính sách giá thay đổi theo miền.