BÁN BÌNH LỌC BỂ BƠI MIDAS CỠ LỚN – NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG – HCBB

Tư vấn và mua hàng
Mô tả

Mô tả

CÔNG TY CHUYÊN NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI BÌNH LỌC BỂ BƠI MIDAS CỠ LỚN – NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Thông số kỹ thuật của BÌNH LỌC BỂ BƠI MIDAS CỠ LỚN – NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG chi tiết như sau:

1. Tên sản phẩm/Tên gọi khác

Bình lọc bể bơi Midas cỡ lớn


BÌNH LỌC BỂ BƠI MIDAS CỠ LỚN – NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Sử dụng vật liệu Polyester, gia cố sợi thủy tinh chuyên dụng với bề mặt bóng, có độ bền cao và mức độ kháng hóa chất, tia UV hiệu quả. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% từ thương hiệu Midas của Đức và được sử dụng cho các bể bơi lớn, bể bơi thương mại, spa…

2. Thông tin sản phẩm

– Tên sản phẩm: Bình lọc bể bơi Midas cỡ lớn

– Xuất xứ: Midas – Đức

– Series: EXP

– Ống kết nối: DN50/ D60

– Áp lực max: 2.5 bar

– Vít tiêu chuẩn: thép không gỉ V2A/ AISI 304

Nhiệt độ nước tối đa: 40oC

– Nắp đậy: 240mm

– Màu sắc: màu xanh dương

– Bảo hành: 05 năm.

3. ng dng

Bình lọc bể bơi Midas cỡ lớn với chất liệu Polyester gia cố sợi thủy tinh, sử dụng cho hệ thống lọc nước hồ bơi thương mại, hồ bơi cỡ lớn. Sản phẩm có khả năng chịu được áp lực tốt, chống va đập và chống ăn mòn của hóa chất, có tuổi thọ bền, lâu dài. Thân bình có thiết kế một đường gân ngang xung quanh bình lọc giúp việc vận chuyển bình lọc dễ dàng. Lớp vỏ bình lọc dày, chống lại sự ăn mòn bởi hóa chất bể bơi và chống tia UV hiệu quả.

Series bình lọc EXP mang thương hiệu Midas có thiết kế tinh tế, với nắp đậy bằng vật liệu polyester màu đen và kích thước rộng 240mm được gắn kết chắc chắn với thân bình bằng vít không gỉ V2A/ AISI 304. Đồng hồ đo áp được tích hợp trên nắp bình lọc, giúp đo áp lực hoạt động trong bình lọc và thông báo thời điểm bình lọc cần được vệ sinh – rửa ngược.

Chân bình lọc bằng nhựa Polyester chắc chắn, có độ chịu lực tốt, nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của bình lọc, đảm bảo không nứt vỡ, không di chuyển khi hoạt động. Chân đế cao, hạn chế được tác động của độ ẩm tới bình lọc.

Bình lọc bể bơi Midas sử dụng van bể bơi đa chức năng, dễ dàng điều chỉnh 360o giúp vận hành hoạt động và bảo dưỡng thiết bị dễ dàng.

4. Hướng dẫn sử dụng

Cách vn hành van bình lc 6 chc năng:

Filter (Chế đ lc tun hoàn): lọc sạch tuần hoàn hàng ngày (nước đi từ trên xuống qua tầng cát lọc).

Backwash (Chế đ sc ra ngược – Chế đ làm sch bình lc cát): là chế độ làm sạch bộ lọc bằng cách đảo ngược dòng chảy qua tầng cát từ dưới lên, nước ở chế độ này được thải bỏ.

Rinse (Chế đ sc ra xuôi): là chế độ làm sạch bộ lọc bằng cách đảo ngược dòng chảy qua tầng cát từ trên xuống dưới (thường sử dụng sau khi hút vệ sinh và rửa bình lọc).

Waste (Chế đ x b): chế độ làm việc không qua bình lọc mà chỉ qua tay van xả thẳng nước ra ngoài.

Recirculate (Chế đ khuy): Dùng để khuấy đều nước hoặc sục hóa chất, là chế độ làm việc không qua bình lọc mà chỉ qua tay van, tuần hoàn lại nước về bể bơi.

Close (Chế đ đóng): sử dụng để đóng tay van khi sửa chữa các van trong hệ thống đường ống.

Van 6 chức năng tích hợp trong bình lọc mang thương hiệu Midas, sử dụng chất liệu ABS gia cố sợi thủy tinh siêu bền, chống tia UV, dễ kết nối với ống PVC cho hiệu quả vận hành thiết bị là tốt nhất.

Để đạt hiệu quả lọc nước tối đa, cần sử dụng cát lọc chuyên dụng: cát thạch anh hoặc thủy tinh lọc với kích thước nhỏ 0.4 – 0.8mm, giúp giữ lại các cặn bẩn nhỏ, lá cây giữa các lớp cát lọc.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phù hợp nhất về nhu cầu của Quý Khách !

5. Bo qun

Nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

6. Nhp khu/Phân phi bi

Hóa chất Việt Mỹ – Tập đoàn VMCGROUP

Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn cách dùng vui lòng liên hệ chi nhánh gần nhất của VMCGROUP ở cuối trang website!

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã đến với Hóa cht Bể Bơi Vit M!

 

Vận chuyển toàn quốc

Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển toàn quốc cho Quý khách. Quý khách sẽ thanh toán tiền cước phí vận chuyển cho đơn vị chuyển phát!

Biên nhận và kiểm hàng

Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ và biên nhận với nhân viên chuyển phát là hàng đã nhận hoàn toàn đúng chuẩn.

Hỗ trợ khách hàng

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng hết lòng, vì quyền lợi của khách hàng. Vui lòng liên hệ Hotline: 0947 464 464


Logo

Chịu trách nhiệm và quản lý bởi VMCGROUP - ĐCĐK Số 420078330 do Sở KHĐT tỉnh Khánh Hòa cấp ngày 29/11/2008.

@ Email: kd@vmcgroup.com.vn. Điện thoại: 0583.551.551. Fax: 0583.551.666. Lưu ý: Chính sách giá thay đổi theo miền.